Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
qwezxc.over-blog.com

พลาดมิได้! เปิดเผยโปรแกรมทุกคู่ในศึก ONE: CONQUEST OF HEROES 22 กันยายนนี้ ที่จาการ์ต้า

พลาดมิได้! เปิดเผยโปรแกรมทุกคู่ในศึก ONE: CONQUEST OF HEROES 22 กันยายนนี้ ที่จาการ์ต้า

 

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) รายการกีฬาศิลป์ปกป้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย ได้เปิดเผยโปรแกรมของนักกีฬาทุกคู่ในศึก ONE: CONQUEST OF HEROES ที่จะระเบิดความมันส์ขึ้นวันเสาร์ที่ 22 ก.ย.นี้ในจาการ์ต้า คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว โดยคู่เอกจะเป็นการคุ้มครองตำแหน่งแชมป์ ONE รุ่นสตรอคอยว์เวต ของ โยชิตากะ ที่นาอิโตะ (Yoshitaka Naito) คนญี่ปุ่น กับผู้ท้าแข่ง โจชัว พาสิโอ (Joshua Pacio) ดาวรุ่งพุ่งแรงของประเทศฟิลิปปินส์ นั่นเอง

คู่ที่น่าดึงดูดในศึก ONE: CONQUEST OF HEROES

โยชิตากะ ที่นาอิโตะ vs โจชัว พาสิโอ (Yoshitaka Naito vs Joshua Pacio)

สำหรับ Yoshitaka "Nobita" Naito นับว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬาศิลป์ป้องกันภัยที่ไปถึงเป้าหมายสูงที่สุดของญี่ปุ่น ในระยะเวลาเพียงแค่สี่ปีภายหลังเริ่มอาชีพเมื่อปี 2012 Naito ได้แชมป์รุ่นสตรอคอยว์เวตของรายการที่โด่งดังในประเทศอย่าง Shooto ก่อนที่จะร่วมศึก ONE Championship ในปี 2016 แล้วก็ได้แชมป์รุ่นนี้ถึงสองยุค ด้วยการเอาชนะ อำนาจวาสนาดำรงค์ ส.อวยศรีโชค และก็ปัจจุบัน Alex Silva โดยช่วงนี้ Naito เองก็พร้อมแล้วสำหรับในการพบกับศัตรูเก่าอย่าง Joshua Pacio

ด้าน Joshua "The Passion" Pacio จากเมืองบาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ เขาได้แรงจูงใจจากศิลป์ป้องกันภัย แล้วก็เริ่มฝึกซ้อมตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ภายหลังจากทำสถิติไม่เคยแพ้คนใดในระดับครึ่งอาชีพ เขาก็ได้เริ่มแข่งในระดับอาชีพอย่างเร็ว ก่อนเก็บสถิติชนะรวด 6 ไฟต์บนเวทีสุดยอดอย่าง ONE Championship กระทั่งเมื่อปี 2016 เขาได้ช่องท้าทายชิงสายรัดเอวแชมป์ ONE รุ่นสตรอคอยว์เวต กับ Yoshitaka "Nobita" Naito แม้กระนั้นก็จำต้องปราชัยไป ฟอร์มปัจจุบันของเขาเป็นการชนะรวดสามไฟต์ ทำให้เขาได้รับช่องทางรีแมตช์ด้วยการเผชิญหน้ากับ Naito อีกที

สเตเฟอร์ ราฮาร์เดียน vs เผิง ซู่ เหวิน (Stefer Rahardian vs Peng Xue Wen)

Stefer Rahardian ผู้ครอบครองแชมป์ทัวร์นาเมนต์ ONE รุ่นฟลายเวตของประเทศอินโดนีเซีย ก่อนได้รับช่องทางเปิดตัวบนเวทีสุดยอดอย่าง ONE Championship รวมทั้งแปลงเป็น
ซูเปอร์สตาร์ที่ศิลป์ปกป้องของชาติได้อย่างเร็วพร้อมสถิติที่น่าประทับใจ เขาช่ำชองด้านบราสิเลียน ยูยิตสู แล้วก็อยู่ภายใต้การดูแลของตำนานที่แวดวง Carlson Gracie โดย Rahardian ไล่ปัดกวาดแชมป์บราสิเลียน ยูยิตสู เกือบจะทั่วภูมิภาค ก่อนใช้เทคนิกชั้นเยี่ยมของตนบรรลุผลสำเร็จในสังเวียนกรงของ ONE ด้วยสถิติที่ดีเลิศ ชนะ 8 ครั้ง แพ้เพียงแค่ 1 ครั้ง ตอนนี้เขาขึ้นชื่อว่ายอดเยี่ยมจอมดูดซึมมิสชั่นคนนึงของแวดวง

Peng Xue Wen ดีกรีรองแชมป์การประลองมวยปล้ำเกเกลื่อนกลาดโก-โรมันของเมืองจีน เขามีความรู้ความสามารถพิเศษในกีฬาบอลและก็กังฟู แต่ว่าในที่สุดเป็นมวยปล้ำที่ทำให้เขาหลงเสน่ห์แล้วก็เริ่มซ้อมอย่างเอาจริงเอาจัง เขาเคยชนะมาแล้วหลายรายการ ก่อนที่จะหันมาทุ่มเทให้กับวิชาป้องกันตัวแบบผสมภายหลังได้มองเห็นรุ่นพี่หลายต่อหลายๆคนก้าวเข้าสู่ทางนี้ โดย Peng มั่นใจว่าความสามารถมวยปล้ำแล้วก็ความยืดหยุ่นของเขา จะเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัย แล้วก็จะมีผลให้เขามีชื่อในระดับประเทศภายใต้การประลองของ ONE Championship ได้อย่างไม่ยากเย็น

เซอร์จิโอ วีลบวงสรวง vs รถถัง จิตรเมืองความรื่นเริง (Sergio Wielzen vs รถถัง จิตรเมืองความยินดี) 

Sergio "Little One" Wielzen ดีกรีแชมป์มวยไทยรายการ Lion Fight รุ่นไลต์เวต และก็แชมป์รายการ W5 สองยุค เขาเป็นชาวซูรินัมแม้กระนั้นอาศัยรวมถึงซ้อมอยู่ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ฮอลล์แลนด์ มีสถิติคิกบ็อกซิ่งระดับอาชีพ ชนะ 46 แพ้ 19 เสมอ 2 (1 NC) โดย Wielzen มีชื่อเสียงจากการออกอาวุธที่เอาจริงเอาจังและก็น็อกเอาท์คู่ต่อสู้ได้เป็นประจำ ถึงแม้บ่อยครั้งจะขึ้นสังเวียนกับตัวใหญ่มากยิ่งกว่าก็ตาม ยิ่งไปกว่านี้ Wielzen เคยได้รับรางวัลชนะน็อกดีที่สุดมาเยอะแยะ รวมทั้งยังเป็นอดีตแชมป์รายการ Showtime 61MAX อีกด้วย

รถถัง จิตรเมืองนันท์ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของแวดวงมวยไทย มีสมญานามว่า "The Iron Man" เขาเป็นแชมป์สนามมวยไทยอ้อมน้อยสองยุค มีชื่อเสียงจากสไตล์การต่อยที่น่าเร้าใจ เขานับว่าเป็นผู้ชำนาญด้านแม่ไม้มวยไทยคนนึง ออกอาวุธได้ครบถ้วนบริบูรณ์ เต็มไปด้วยความดุเดือด และก็สามารถบีบคั้นคู่ปรับได้ตลอดการชิงชัย เป็นเจ้าของสถิติมวยไทยอาชีพ ชนะ 252 แพ้ 40 เสมอ 10 ซึ่งไฟต์นี้จะถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวคราวแรกของเขาใน ONE Super Series ด้วย

ยูยะ วาขามัตซึ vs ดินแดนนี่ คิงแอด (Yuya Wakamatsu vs Danny Kingad) 

Yuya "Little Piranha" วัย 23 ปี เป็นนักศิลป์ปกป้องแบบผสมจากเมืองค้างยกชิม่า ญี่ปุ่น มีสถิติอาชีพ ชนะ 10 แพ้ 2 สำหรับ Wakamatsu เป็นนักกีฬาที่มีคุณลักษณะเด่นด้านการน็อกเอาท์อันทรงประสิทธิภาพ เนื่องจากว่า 9 จาก 10 ไฟต์ที่ชนะนั้นล้วนเป็นการน็อกคู่แข่งขันทั้งมวล จาก 11 ไฟต์หลังสุด เขาชนะได้ถึง 10 ไฟต์ ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจร่วมรายการ ONE Championship รวมทั้งจะเปิดตัวด้วยการเจอกับ Danny Kingad

Danny "King" Kingad เป็นยอดความสามารถในรุ่นฟลายเวตจากค่ายดัง Team Lakay ที่เมืองบาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ ดีกรีแชมป์วูซูที่มาพร้อมสถิติ ชนะ 10 แพ้ 1 เขาเป็นนักกีฬาวัย 22 ปีที่มีอาวุธจู่โจมเอาจริงเอาจังและก็ความถนัดรอบด้าน เมื่อพฤศจิกายน 2017 เขาได้โอกาสได้ท้าทายชิงชนะเลิศรุ่นฟลายเวตกับ Adriano Moraes แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องเสียท่าพ่ายแพ้ไป ส่วนไฟต์ปัจจุบันเขาสามารถเอาชนะ Ma Hao Bin ดาวรุ่งจากจีนด้วยคะแนนเอกฉันท์เมื่อมิถานายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ไครัต อัคเมโคนฟ vs หม่า เฮ่า บิน (Kairat Akhmetov vs Ma Hao Bin)

อดีตกาลแชมป์ ONE รุ่นฟลายเวต Kairat "The Kazakh" Akhmetov ผู้ได้แรงดลใจจากบิดาของเขาซึ่งเป็นนักมวยปลุกปล้ำสมัครเล่นระดับแชมป์ โดย Akhmetov เริ่มฝึกฝนศิลป์ป้องกันภัยตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่ามีพรสวรรค์ไม่แพ้บิดา ภายหลังจากได้แชมป์ระดับประเทศสามยุค เขาก็ได้ร่วมแข่งใน ONE Championship เมื่อปี 2015 ก่อนช็อกแวดวงด้วยการแย่งแชมป์รุ่นฟลายเวตจาก Adriano Moraes ได้ในทันที หลังจากนั้นในปี 2017 เขาก็จะต้องเสียสายรัดเอวคืน Moraes ข้างหลังแพ้แต้มไปอย่างเอกฉันท์ ในเวลานี้ Akhmetov อยากคว้าแชมป์เพื่อกลับสู่ทางแชมป์อีกที ซึ่งจะต้องเริ่มจากการคว่ำ Ma Hao Bin ให้ได้เสียก่อน

"The Southern Eagle" Ma Hao Bin ดีกรีแชมป์มวยปล้ำฟรีสไตล์ของจีน เริ่มอาชีพเมื่อม.ค. 2016 ด้วยการเอาชนะ Wu Ting Shen และก็ Bu Huo You Ga ด้านในวันเดียวกันในศึก ONE Changsha Bantamweight Tournament Championship ด้วยวัย 24 ปี เขามีสถิติน่าประทับใจด้วยการ ชนะ 11 แพ้ 3 เป็นการชนะดูดซับมิสชั่น 4 ครั้งแล้วก็ชนะน็อก 2 ครั้ง โดยไฟต์ปัจจุบันเขาพ่ายแพ้คะแนนอย่างเอกฉันท์ต่อ Danny Kingad เมื่อมิ.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

พริสสิลล่า เฮอร์ตาว่ากล่าว ลัมบัน กาโอล vs โจมารี โคนร์เรส (Priscilla Hertati Lumban Gaol vs Jomary Torres) 

Priscilla Hertati Lumban Gaol เริ่มฝึกหัดวูซูตั้งแต่อายุ 17 ปี ก่อนได้ช่องร่วมกลุ่มชาติอินโดนีเซีย คุณไปถึงเป้าหมายอย่างมากในระดับชิงชนะเลิศประเทศรวมทั้งแข่งชกมวยระดับเขตแดน คุณเคยคว้าเหรียญทองแดงวูซูสำหรับในการแข่งกีฬาซีเกมส์มาแล้ว ด้วยการบรรลุผลที่เด่น ทำให้คุณตกลงใจก้าวเข้าสู่แวดวงศิลปะป้องกันภัยแบบผสม โดยคู่ประมือของคุณในไฟต์นี้ยกตัวอย่างเช่น Jomary Torres

Jomary Torres สาวไม่มีแพ้จากสินดันกัน เมืองแซมโบอันก้า ประเทศฟิลิปปินส์ ผู้มีสถิติชนะรวด 4 ไฟต์ โดยเดี๋ยวนี้คุณกำลังปรับปรุงความชำนาญตนเองภายใต้การดูแลของแชมป์วูซูระดับประเทศรวมทั้งจอมเก๋าคนนึงใน ONE อย่าง Rene Catalan โดย Torres อยู่ในตอนท็อปฟอร์มตั้งแต่เริ่มอาชีพ ซึ่ง 3 จาก 4 ไฟต์ที่ชนะนั้นเกิดขึ้นบนสังเวียน ONE Championship การประลองครั้งปัจจุบันของคุณเป็นการน็อกเอาท์ April Osenio สตาร์ดังจาก Team Lakay ตั้งแต่ชูแรก เมื่อมกราคมก่อนหน้านี้

ฟาบรีส แฟร์เท็กซ์ เดแลนนอน vs ยอดพนมรุ้งกินน้ำ จิตรเมืองความสนุก (Fabrice Fairtex Delannon vs ยอดพนมรุ้งกินน้ำ จิตรเมืองความรื่นเริง)

"Funky Drummer" Fabrice Fairtex Delannon นับว่าเป็นหนึ่งในนักมวยไทยระดับแนวหน้าจากประเทศฝรั่งเศส มีดีกรีแชมป์รายการ MAX Muay Thai World สามยุค มีสถิติมวยไทยอาชีพ ชนะ 55 แพ้ 9 โดย Delannon ได้สร้างชื่อขึ้นมาในฐานะดาวรุ่งพุ่งแรงของแวดวง แล้วก็ในขณะนี้เขาพร้อมแล้วที่กำลังจะได้พิสูจน์ฝีมือตนเองบนการประลองระดับที่สูงขึ้นใน ONE Super Series ด้วยการเจอกับ ยอดพนมรุ้งกินน้ำ จิตรเมืองนันท์

ยอดพนมรุ้งกินน้ำ จิตรเมืองความยินดี วัย 24 ปี ถูกสารภาพจากบรรดาฉันรูให้ยอดเยี่ยมในนักมวยไทยที่เหมาะสมที่สุดเมื่อเทียบเคียงกันปอนด์ต่อปอนด์ของช่วงปัจจุบัน ยอดพนมรุ้งกินน้ำมีประสบการณ์มากยิ่งกว่า 300 ไฟต์ เขาเป็นที่รู้จักจากอาวุธที่เอาจริงเอาจังรวมทั้งกำราบคู่แข่งขันด้วยการน็อกเอาท์ เขาครองแชมป์มาแล้วหลายรายการ รวมถึงแชมป์โลกมวยไทยอีกหกยุค รวมถึงแชมป์รายการ WMC แล้วก็ WPMF World Championships ด้วย ซึ่งการขึ้นสังเวียนคราวนี้จะเป็นไฟต์แรกของเขาบนเวที ONE Super Series

วิคโคนริโอ เซนดุ๊ก vs ซูโนโต้ (Victorio Senduk vs Sunoto) 

Victorio Senduk ดีกรีแชมป์รุ่นเฟคุณร์เวตของรายการ IBC รวมทั้งเคยถึงขนาดจับเหรียญรางวัลติดมือสำหรับในการชิงชัยกีฬาซีเกมส์ 2007 รวมทั้ง 2011 มาแล้ว เขาเริ่มฝึกฝนคาราเต้ตั้งแต่อายุ 14 ก่อนใช้เวลาสามปีสำหรับในการพิสูจน์ตนเองว่าเยี่ยมพอที่จะเข้าสู่แวดวงศิลปะป้องกันภัยแบบผสม จากการบรรลุผลบนเวทีวูซูนำพาเขาไปสู่ ONE Championship และก็เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2012 บนผืนแผ่นดินถิ่นกำเนิดประเทศอินโดนีเซีย ด้วยการชนะน็อก Raymond Tiew ตั้งแต่ชูแรก

"The Terminator" Sunoto แชมป์รายการ WKF ของอินโดนีเซีย ผู้มีพื้นเพมาจากแถบชวาทิศตะวันออก ก่อนย้ายมาจาการ์ต้าตั้งแต่ปี 2012 เพื่อตามความฝันของตนเองในอาชีพนักศิลป์ป้องกันภัย ยุคเด็กเขาเริ่มฝึกฝนเทควันโดเป็นสิ่งแรก ก่อนเดินทางชิงชัยตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆทั้งประเทศ เขามีความรู้และความเข้าใจที่มากมายในศาสตร์ปกป้อง ไล่ตั้งแต่ครองแชมป์ซานด้าระดับภูมิภาค, เป็นเจ้าของสายน้ำตาลในยูยิตสูญี่ปุ่น รวมทั้งยังเป็นกลุ่มชาติแซมโบของอินโดนีเซียด้วย เนื่องมาจากความถนัดรอบด้านนี่เอง ทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับ ONE ufabet Championship เมื่อปี 2015 และก็ช่วงนี้เขาพร้อมแล้วที่กำลังจะได้บู๊กับเพื่อนร่วมชาติอย่าง Victorio Senduk

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post